Mục lục

Top 5 bàn ghế cafe gỗ đẹp, hòa hợp mọi không gian

Top 5 bàn ghế cafe gỗ đẹp, hòa hợp mọi không gian.

Giới trẻ đặc biệt thích lui tới quán cà phê bởi vì nơi này không chỉ giúp họ thư giãn mà còn là địa điểm giải trí, trò chuyện. Nắm bắt được thị hiếu này bạn dự định mở một quán cà phê. Nhưng bạn còn đang phân vân không biết nên chọn loại bàn ghế nào cho phù hợp. Chắc hẳn những mẫu bàn ghế cafe gỗ là một trong những gợi ý mà bạn nên tham khảo. Trong bài viết này, Nội thất Thanh Tùng sẽ giới thiệu bạn 5 mẫu bàn ghế cà phê gỗ đẹp, hòa hợp mọi không gian.

Top 5 bàn ghế cafe gỗ đẹp, hòa hợp mọi không gian

Top 5 bàn ghế cafe gỗ đẹp, hòa hợp mọi không gian

1. Bộ bàn ghế Cafe Fansipan Moon

Đây là mẫu bàn ghế cà phê gỗ hot nhất hiện nay. Bộ bàn ghế Cafe Fansipan Moon được thiết kế trên dây chuyền hiện đại. Sản phẩm được làm từ gỗ và kim loại xử lý chi tiết qua nhiều công đoạn để đảm bảo chất lượng và độ bền cho sản phẩm.

Bộ bàn ghế Cafe Fansipan Moon

Bộ bàn ghế Cafe Fansipan Moon

– Thiết kế: Sản phẩm bàn ghế ngoài trời Moon của hãng ngoại thất Fansipan. Phần lưng tựa của ghế được uốn cong để ôm lấy lưng người ngồi. Nan ốp gối và nan ốp lưng đều được mài tròn, tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi ngồi và tôn lên phong cách sang trọng, cổ điển của bộ bàn ghế.

– Chất lượng: Bộ bàn ghế Cafe Fansipan Moon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhập khẩu từ CHLB Đức, Nhật Bản, Đài Loan. Các phần gỗ đều được đi qua quy trình xử lý hấp, sấy, chống mối mọt và được đánh dầu chuyên dụng đa lớp để chống thấm.

2. Bộ bàn ghế cafe chân sắt mặt gỗ TT03

Bộ bàn ghế cafe chân sắt mặt gỗ đang dần chiếm lĩnh thị trường thiết bị nội thất dành cho các quán cafe. Sản phẩm này luôn là đối tượng săn đón của nhiều chủ quán cà phê. Bộ bàn ghế này thích hợp dùng để trang trí trong quán cafe từ bình dân đến cao cấp.

 

Bộ bàn ghế cafe chân sắt mặt gỗ TT03

Bộ bàn ghế cafe chân sắt mặt gỗ TT03

Về thiết kế

Mẫu mã đa dạng: Bàn ghế khung sắt là một trong những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và thiết kế phù hợp với nhiều không gian quán từ lớn tới nhỏ, bình dân hay cao cấp. Chính vì sự đa dạng đó mà bạn thoải mái lựa chọn hoặc bạn có thể đặt hàng thiết kế theo nhu cầu, sở thích.

Tạo không gian độc đáo cho quán cà phê: Bộ bàn ghế này có phần chân sắt kết hợp với mặt gỗ tạo điểm nhất độc đáo khiến cho quán cà phê của bạn trở nên nổi bật, đáp ứng được xu hướng tìm kiếm không gian độc – lạ – đẹp của giới trẻ. Khung sắt chính là điểm nhấn đặc biệt khiến cho không gian quán bớt phần đơn điệu.

Về độ bền

Vật liệu thân thiện với môi trường: Sản phẩm được làm từ sắt cao cấp nên hoàn toàn không chứa các thành phần độc hại có ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe người sử dụng. Sau khi sử dụng lâu ngày bạn có thể tái chế phần khung sắt này và sử dụng vào nhiều việc khác.

Độ bền tốt: Phần khung sắt được làm từ chất liệu cao cấp trải qua quy trình gia công vô cùng tỉ mỉ, nên rất chắc chắn. Bên ngoài khung sắt còn được sơn chống hoen gỉ, rỉ sét. Do vậy mẫu bàn ghế cafe gỗ chân sắt này không chịu ảnh hưởng của nắng, mưa. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho các quán cafe ngoài trời, sân vườn. Nếu bạn sử dụng đúng cách và bảo quản tốt thì tuổi thọ của sản phẩm có thể vượt hơn 10 năm.

Mức giá phù hợp: So với những loại bàn ghế cafe làm từ chất liệu khác thì mẫu bàn ghế cafe chân sắt mặt gỗ có giá bán mềm hơn nhưng chất lượng và tuổi thọ sản phẩm không hề thua kém bất cứ một vật liệu nào.

3. Bộ bàn ghế cafe gỗ mini

Bạn dễ dàng bắt gặp mẫu bàn ghế gỗ cafe mini tại các quán cà phê có diện tích không gian nhỏ hay ở các quán phục vụ ngoài vỉa hè. Trọn bộ sản phẩm này được làm từ 100% gỗ. Phần mặt lưng và chỗ ngồi làm từ nan gỗ. Có một số sản phẩm cách điệu họ kết hợp các nan gỗ với khung sắt tĩnh điện tạo thành một kết cấu vững chắc và đẹp mắt.

Bộ bàn ghế cafe gỗ mini

Bộ bàn ghế cafe gỗ mini

Một điểm cộng lớn nhất cho mẫu bàn ghế này đó là nó vô cùng nhỏ, gọn, dễ dàng di chuyển. Bạn có thể xếp lại cất vào khi không cần dùng giúp tiết kiệm tối đa diện tích quán cafe của bạn.

4. Bộ bàn ghế Cafe chân tựa sắt mặt gỗ 02

Mẫu này được thiết kế theo kiểu bàn ghế gỗ bar. Sản phẩm mang phong cách mới mẻ nên được nhiều chủ quán cà phê ưa chuộng. Sản phẩm có thiết kế không khác gì so với các mẫu bàn ghế cà phê gỗ khác. Tuy nhiên ghế ngồi được thiết kế cao hơn hẳn. Phần chân ghế có chiều cao từ 80 -120 cm. Với kiểu dáng này tạo cho bạn cảm giác như đang ngồi nhâm nhi tách cà phê trong một quán bar, nhưng không gian vô cùng tĩnh lặng chứ không ồn ào.

Bộ bàn ghế Cafe chân tựa sắt mặt gỗ 02

Bộ bàn ghế Cafe chân tựa sắt mặt gỗ 02

Đối với kiểu dáng cao này, các chủ quán thường đặt bộ bàn ghế này ở những góc quán, nơi có thể nhìn ra phía ngoài. Bạn với ly cà phê nhấm nháp từng ngụm, ngồi ở một góc lặng ngắm nhìn thế giới bên ngoài đang chuyển động thật là thú vị.

Bộ bàn ghế gỗ cafe Aha

Đây là mẫu bàn ghế cà phê gỗ được thiết kế theo phong cách cổ xưa khiến thực khách gợi nhớ một góc nhà xưa. Nếu bạn chọn trang trí quán theo phong cách cổ điển thì nên chọn mẫu thiết kế này. Bộ bàn ghế gỗ cafe Aha nhỏ xinh, ấm áp, gần gũi sẽ ngay lập tức thu hút thực khách. Bộ bàn ghế gỗ cafe Aha có thể xếp lại gọn gàng. Bàn gỗ cafe loại nhỏ có 2 kiểu chính: hình vuông và hình tròn.

Trên đây là một 5 mẫu bàn ghế cafe gỗ đẹp, hot nhất và được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Hy vọng qua bài viết này của Nội Thất Thanh Tùng, bạn sẽ chọn được mẫu bàn ghế ưng ý giúp quán đông đúc và làm ăn phát đạt.

ĐẠI LÝ NỘI – NGOẠI THẤT THANH TÙNG.

Địa chỉ: 173 Giáp Nhất – Thanh Xuân – Hà Nội.

Hotline: 096.6699.584

Email: maynhuathanhtung1304@gmail.com.

Tìm hiểu thêm về thiết kế nội thất

Mở cửa: từ 8h – 21h các ngày trong tuần.

*** Chính sách đổi trả sản phẩm.

Câu hỏi thường gặp

Bạn tự tin là người cẩn thận, bạn đến tiệm đồ cũ để điều tra rõ ràng. Nhưng ngay cả khi đó, bạn không thể chắc chắn rằng chất lượng của đồ nội thất bạn mua vẫn còn tốt. Rất đơn giản vì những bộ bàn ghế này đã được sử dụng một thời gian rồi mới được chuyển đi.

Sẽ khó dự đoán hơn nếu chúng được chuyển qua tay của một đại lý thu mua nội thất đã qua sử dụng. Bạn biết đấy, khi nhận bàn ghế, họ sẽ cố gắng “đánh úp” cập nhật mẫu bàn ghế để qua mắt khách hàng. Chỉ khi đó họ mới có thể tăng giá. Chúng ta phải thừa nhận rằng đây là một kỹ thuật tuyệt vời trong ngành. Chỉ trong nháy mắt, sản phẩm cũ bỗng được khoác lên mình tấm áo đẹp đẽ, chẳng khác gì hàng mới.

Chất lượng sản phẩm chỉ thể hiện sau khi bạn mua và sử dụng một thời gian. Các vết nứt, xước, rỉ sét, nấm mốc được loại bỏ nhanh chóng. Màu sơn bóng mờ nhanh chóng, nhường chỗ cho những màu sơn cũ kỹ, phai màu. Nhưng khi phát hiện ra thì bàn ghế cũ không còn sử dụng nữa.

Số lượng sản phẩm trong kho tại Nam Phát thay đổi hàng ngày. Nếu còn hàng theo số lượng quý khách cần, chúng tôi sẽ giao hàng ngay lập tức. Nếu không còn hàng, chúng tôi sẽ sản xuất hoặc nhập hàng theo mẫu yêu cầu nếu quý khách đồng ý chờ.

Nhận Xét Của Khách Hàng

Bình luận đã bị đóng.