Mục lục

Top những mẫu bàn ghế cafe mặt đá thịnh hành nhất năm 2021

Nội thất về bàn ghế cafe mặt đá không chỉ đơn giản là để ngồi nhâm nhi ly cafe. Mà nó còn có giá trị thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho không gian quán cafe của bạn. Nhưng giữa muôn vàn mẫu bàn cafe mặt đá hiện nay, khiến bạn không biết phải chọn mẫu phù hợp nhất cho không gian quán cafe. Thế nên, sau đây Mây Nhựa Thanh Tùng sẽ giới thiệu đến bạn đọc bộ bàn cafe mặt đá thịnh hành nhất năm 2021 cho mọi người tham khảo.

Top những mẫu bàn ghế cafe mặt đá thịnh hành nhất năm 2021

Top những mẫu bàn ghế cafe mặt đá thịnh hành nhất năm 2021

Top 3 mẫu bàn ghế cafe mặt đá đẹp, thịnh hành.

Trên thị trường hiện nay, thì không khó để có thể lựa chọn mẫu bàn cafe mặt đá đẹp để trang trí cho không gian quán cafe của bạn. Nhưng để chọn được mẫu bàn ghế có được chất liệu đá tốt với phong cách thiết kế phù hợp, có tính thẩm mỹ cao thì lại là điều không hề đơn giản. Nên Mây Nhựa Thanh Tùng mong muốn với 3 mẫu chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn sớm tìm chọn được mẫu bàn ghế cafe mặt đá phù hợp và thật ưng ý. Cụ thể:

Mẫu 1 – Bộ bàn ghế sofa sắt uốn mặt đá TT41

Top những mẫu bàn ghế cafe mặt đá thịnh hành nhất năm 2021

Top những mẫu bàn ghế cafe mặt đá thịnh hành nhất năm 2021

Mẫu bàn ghế cafe kiểu sofa sắt uốn mặt đá TT41 tại Mây Nhựa Thanh Tùng được thiết kế với chất liệu sắt đặc 100%, uốn cong nghệ thuật. Mặt bàn được làm bằng những loại đá hoa văn vô cùng tinh xảo và bắt mắt. Thế nên, khi nhìn vào bạn sẽ nhận thấy được sự sang trọng và tinh tế ở mẫu bàn này là yếu tố đầu tiên. 

THÔNG SỐ SẢN PHẨM:

. Mã sản phẩm: Bộ bàn ghế sofa sắt uốn TT41.
. Loại bàn ghế: sofa cafe sắt nghệ thuật.
. Màu sắc: Đa dạng để lựa chọn.
. Chất liệu: Khung sắt đặc 100% được sơn tĩnh điện chống gỉ, uốn nghệ thuật. Mặt bàn làm bằng đá hoặc kính cường lực.
. Quy cách: 02 ghế sắt tựa dài (hoặc 02 ghế đơn, 1 ghế dài) + 01 bàn. Hoa văn uốn gia công.
. Bảo hành: 12 tháng.
. Tình trạng: Còn hàng.
. Hình thức thanh toán: Ship Cod hoặc Chuyển khoản.

Mẫu bàn ghế sofa sắt uốn mặt đá TT41 với mặt bàn đá hoa màu đen hoặc trắng kết hợp với phần đệm ngồi màu nâu xám lông chuột hoặc màu hồng tạo thành nét đẹp tổng thể vô cùng hài hòa như kiểu cổ điển và hiện đại kết hợp lại với nhau trong cùng một mẫu bàn ghế cafe mặt đá này.

Vì là sản phẩm được làm hoàn toàn từ những nguyên vật liệu cao cấp như: sắt đặc, đá …. kết hợp sơn tĩnh điện chống gỉ nên mẫu TT41 này có độ bền rất cao, cho tuổi thọ sử dụng lâu dài, phù hợp với mọi không gian trang trí trong quán cafe. Thêm đó, là những đường cong tinh xảo, kết hợp với hoa văn tinh tế trên mặt bàn đá đã tạo thành một kiểu đậm chất nghệ thuật, tạo ấn tượng mạnh. Đặc biệt, chân ghế cà chân bàn được làm từ chất liệu sắt đặc nên đảm bảo độ chắc chắn và an toàn cho người dùng.

Mẫu 2 – Bộ bàn ghế mây nhựa mặt đá TT13

Đây cũng thuộc một trong những mẫu bàn ghế cafe mặt đá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Bộ bàn ghế mây nhựa mặt đá TT13 mang đặc điểm nổi bật chính là sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu mây nhựa ngoại nhập tại Indonesia, khung sườn sắt (hoặc inox, nhôm, thép…) có sơn tĩnh điện chống gỉ sét cùng với một mặt bàn tròn được làm bằng đá cao cấp. Phần ghế có tựa lưng được đan xen một cách tỉ mỉ, cẩn thận tạo nên một tổng thể hoàn mỹ.

Bộ bàn ghế mây nhựa TT13

Bộ bàn ghế mây nhựa TT13

Ngoài ra, mẫu ghế TT13 có nhiều màu để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với không gian quán và nhu cầu. Vậy nên, nếu ai vẫn còn đang băn khoăn trong sự lựa chọn mẫu bàn ghế cho quán cafe. Thì mẫu đây chính là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Bởi mẫu ghế TT13 không chỉ mang lại sự tinh tế, độc đáo, vừa cổ điển vừa hiện đại. Hơn thế, chúng mang đến cho người ngồi được một cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu.

THÔNG SỐ SẢN PHẨM:

. Tên sản phẩm: Bộ bàn ghế mây nhựa TT13.
. Loại bàn ghế: Bàn ghế mây nhựa.
. Bộ gồm: 01 bàn mặt tròn đá + 04 ghế tựa đơn
. Màu sắc: Nâu, trắng, vàng… Tùy chọn màu.
. Chất liệu: Khung sắt sơn tĩnh điện chống gỉ, sợi mây cao cấp.
. Bảo hành: 12 tháng.
. Tình trạng: Còn hàng.
. Hình thức thanh toán: Ship Cod hoặc Chuyển khoản.

Mẫu 3 – Bộ bàn ghế cafe sắt uốn mặt đá TT42

Đối với mẫu bàn ghế cafe sắt uốn TT42 này tin chắc rằng không còn quá xa lạ đối với khách hàng. Nhưng riêng tại Mây Nhựa Thanh Tùng mẫu bàn ghế cafe mặt đá này sẽ trở nên bắt mắt, độc lạ, tinh tế, đặc biệt hơn so với tất cả những nơi khác. 

Mẫu kiểu ghế mặt đá phổ biến như không kém phần tinh tế

Mẫu kiểu ghế mặt đá phổ biến như không kém phần tinh tế

Bởi chúng được thiết kế theo một cách đặc trưng riêng. Với khung sắt đặc uốn cong nghệ thuật 100%, thêm một lớp sơn tĩnh điện chống gỉ bền bỉ. Kết hợp với mặt bàn đá, phần mặt ghế ngồi có nệm bọc da cao cấp và có phần tựa lưng nên nó mang đến một vẻ đẹp cổ điển thích thú. 

Mọi đường nét uốn của mẫu bàn ghế TT42 đều được uốn gia công sắc sảo, tinh tế. Màu sắc của khung sắt uốn, nệm ghế, mặt bàn đá đa dạng, nên dễ dàng lựa chọn. Thế nên, với mẫu bàn ghế mặt đá này có thể chọn lựa đặt bất cứ đâu kể cả ngoài trời, trong hiên mái đều phù hợp.

THÔNG SỐ SẢN PHẨM:

. Mã sản phẩm: Bộ bàn ghế cafe sắt uốn TT42.
. Loại bàn ghế: cafe sắt nghệ thuật sân vườn.
. Màu sắc: Đa dạng để lựa chọn.
. Chất liệu: Khung sắt đặc 100% được sơn tĩnh điện chống gỉ, uốn nghệ thuật. Mặt bàn đá. Ghế có đệm da.
. Quy cách: 02 ghế sắt đơn + 01 bàn. Hoa văn uốn gia công.
. Bảo hành: 12 tháng.
. Tình trạng: Còn hàng.
. Hình thức thanh toán: Ship Cod hoặc Chuyển khoản.

Mây Nhựa Thanh Tùng – Địa chỉ cung cấp bàn ghế cafe mặt đá uy tín chất lượng

Để lựa chọn được mẫu bàn ghế cafe mặt đá chất lượng, giá tốt, phù hợp là điều không dễ trên thị trường hiện nay. Nhưng khi đến với Mây Nhựa Thanh Tùng tất cả sẽ trở nên vô cùng đơn giản. Bởi chúng tôi chính là địa chỉ hàng đầu trên thị trong lĩnh vực cung cấp, mua bán bàn ghế cafe cho đông đảo khách hàng trên toàn quốc. Với những thế mạnh nổi trội sau:

  • Cam kết bán hàng chính hãng, đảm bảo 100% hàng chất lượng.
  • Giá thành phải chẳng, ổn định nhất thị trường và có nhiều ưu đãi.
  • Mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc sản phẩm bàn ghế cafe mặt đá đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn hợp nhu cầu.
  • Có xưởng sản xuất quy mô lớn, nên nhận sản xuất theo đơn đặt hàng đúng với nhu cầu.
  • Có đội ngũ nhân viên giỏi, lành nghề, có kiến thức chuyên môn sâu rộng, giàu kinh nghiệm.
  • Nhận giao hàng ship cod trên toàn quốc, miễn phí ship nội thành
  • Đảm bảo có chính sách bảo hành cụ thể, rõ ràng.

Kiến thức mới: hợp kim nhôm đúc

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng đến ngay với Mây Nhựa Thanh Tùng để sở hữu ngay những mẫu bàn ghế cafe mặt đá chất lượng, giá cả phải chăng và phù hợp với không quán đi nào. Nếu khách hàng nào cần được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm hoặc muốn báo giá chi tiết hãy liên hệ theo những cách thức sau:

ĐẠI LÝ NỘI – NGOẠI THẤT THANH TÙNG.

Địa chỉ: 173 Giáp Nhất – Thanh Xuân – Hà Nội.

Hotline: 096.6699.584

Email: maynhuathanhtung1304@gmail.com.

Website: noithatbbs

Facebook: www.facebook.com/maynhuathanhtung

Mở cửa: từ 8h – 21h các ngày trong tuần.

*** Chính sách đổi trả sản phẩm.

Câu hỏi thường gặp

Tùy theo số lượng và loại ghế, thời gian giao hàng trung bình từ 15-30 ngày kể từ ngày đặt hàng. Dịch vụ khách hàng có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về đơn đặt hàng của bạn qua thư và điện thoại.

Nếu bạn là một bậc thầy trong giới kinh doanh, bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của Phong thủy. Đây là yếu tố rất quan trọng và được chú trọng. Có thể nói, phong thủy là yếu tố then chốt quyết định sự may mắn, giàu có và thành công trong kinh doanh, theo ý kiến ​​của những nhà kinh doanh có kinh nghiệm thì cũng có rất nhiều đồ đạc cũ được tái sử dụng và hầu hết chúng sẽ không mang lại may mắn cho công việc kinh doanh hoặc thậm chí dẫn đến thất bại. Bạn sẽ không thể trả lời chính xác tại sao mọi người lại bán đồ nội thất đã qua sử dụng.

Nói chung, khả năng cao nhất là do công việc kinh doanh của ông chủ trước đó thất bại và ế ẩm. Họ muốn bán đồ nội thất cũ của họ để lấy lại tiền. Theo quan điểm tâm linh, khi bạn mua những bộ bàn ghế này, chúng sẽ “ăn bám” và trượt dài theo những vấn đề mà chủ cũ mắc phải. Công việc làm ăn không mấy thuận lợi, nhiều rắc rối. Thậm chí, số bàn ghế đã mua sẽ phải bán lại. Đây hoàn toàn là điều không ai mong muốn. Không ai muốn ghim vận rủi của người khác vào mình. Tôi không muốn công ty khởi nghiệp thất bại vì tôi hơi tiếc số tiền tôi đã trả cho đồ nội thất. Vì vậy nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh thì không nên mua bàn ghế cũ, bàn ghế thanh lý.

Nhận Xét Của Khách Hàng

Bình luận đã bị đóng.