Mục lục

Mua xích đu lồng mây nhựa, khuyến mại thảm để chân trị giá 200.000VND

Duy nhất trong tháng này và chỉ có ngay tại Đại Lý Nội – Ngoại Thất Thanh Tùng. Chúng tôi tung ra chương trình quà tặng hấp dẫn, khi khách hàng mua xích đu lồng mây nhựa, khuyến mại thảm để chân trị giá 200.000VND. Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay với Thanh Tùng đề sở hữu mẫu ghế thư giãn xích đu mây nhựa “hot” nhất thị trường với mức giá tốt nhất lại kèm thêm quà tặng.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại tại Đại Lý Nội – Ngoại Thất Thanh Tùng.

Với mong muốn bày tỏ sự tri ân tới những khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn mua sản Đại Lý Nội – Ngoại Thất Thanh Tùng. Nên chúng tôi đã triển khai chương trình “Mua xích đu lồng mây nhựa kèm quà tặng hấp dẫn”.

Khách hàng mua 1 sản phẩm xích đu lồng mây nhựa bất kỳ sẽ được tặng ngay 01 thảm để chân trị giá 200.000VND.

1. Thời gian: đến hết năm 2023.

2. Thảm lông dài, hình tròn, đường kính 1m, màu sắc đa dạng. Chất lông mềm mịn, không bay màu, dễ vệ sinh.

3. Đối tượng khách hàng và phạm vi áp dụng: Tất cả các khách hàng khi đến tại Đại Lý Nội – Ngoại Thất Thanh Tùng mua xích đu lồng mây nhựa bất kỳ.

Các mẫu xích đu đẹp của: xích đu lồng mây nhựa.

→ Bạn đã hiểu hết tác dụng của thảm để chân chưa. Nếu chưa thì xem ngay thông tin tại đây. Thảm để chân không chỉ có tác dụng giữ ấm chân, bảo vệ sức khỏe khi bạn mới mọi người mới ngủ dậy hoặc trong mùa đông giá lạnh. Thảm còn giúp cho không gian nhà bạn trở nên sạch sẽ và thông thoáng hơn.

Bên cạnh đó, thảm còn phát huy tác dụng chống trơn trượt tại những vị trí nhà tắm, nhà bếp…. Cộng với đó thảm để chân còn có tác dụng trang trí. Khiến cho không gian bạn trở nên sinh động, bắt mắt hơn khi chọn những mẫu thảm có màu phù hợp (màu thảm khách tự chọn) kết hợp với họa tiết ngộ nghĩnh.

Vậy hãy đến ngay tại Đại Lý Nội – Ngoại Thất Thanh Tùng. Để thỏa chí mua sắm và nhận được quà tặng hấp dẫn nhé!

Vì sao xích đu lồng mây nhựa luôn được lòng quý khách hàng.

Xích đu lồng mây nhựa, hiện đang trở thành mẫu sản phẩm chiếm trọn lòng tin của quý khách hàng trên thị trường. Bởi mẫu ghế xích đu này nó mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với nhiều loại thế thư giãn khác như sau:

1. Đa dạng về kiểu dáng.

Xích đu lồng mây nhựa được thiết kế đa dạng về kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Đặc biệt, những mẫu thiết kế này thường đánh đúng vào tâm lý người dùng. Nó mang lại nhiều kiểu dáng độc lạ, đẹp mắt, trẻ trung với nhiều đường nét tinh xảo. Cụ thể như: xích đu tổ chim, xích đu đôi, xích đu trứng, xích đu thuyền…. vì thế, nó luôn là mẫu sản phẩm được lòng khách hàng.

2. Phù hợp với mọi không gian.

Người ta thường nghĩ mẫu ghế xích đu thường chỉ phù hợp với những không gian ngoài trời. Nhưng đó chỉ đúng với mẫu ghế xích đu truyền thống. Đối với xích đu mây nhựa thì lại khác. Chúng có thể phù hợp với mọi không gian khác nhau từ: khu vườn với không gian xanh thoáng đãng, đên một góc ban công nhỏ xinh hoặc ngay cả căn phòng sinh hoạt chung ấm cúng.

Xích đu mây nhựa Thanh Tùng đa dạng và phù hợp với mọi không gian

Xích đu mây nhựa Thanh Tùng đa dạng và phù hợp với mọi không gian

3. Chất liệu cao cấp cho độ bền cao.

Với chất liệu mây nhựa cao cấp, nên sản phẩm xích đu này luôn cho độ tuổi thọ sử dụng cao. Hơn thế, chúng còn có độ bền đẹp và kháng lại với mọi điều kiện thời tiết bất lợi như: Có khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm, chịu mưa, chịu gió tốt, lại không bị giòn, gãy do thời tiết nắng nóng…. Thêm một lợi thế khác là dễ dàng làm sạch bằng nước hoặc xà bông.

4. Giá rẻ hợp lý.

Một tiêu chí khác mà đó chính là gì thành của sản phẩm bạn tìm mua. Thông thường đối với những mức giá của các loại ghế xích đu khác thường cao. Nhưng  với ghế xích đu làm từ chất liệu mây nhựa thì khác. Chúng có mức giá mềm hơn. Thêm đó, mẫu ghế thư giãn này lại còn cho thời gian sử dụng lâu bền trong nhiều năm.

Thế thì còn gì bằng mà không nhanh chóng đến ngay với đại lý chúng tôi để “tậu ngay 1 em ghế xích đu mây nhựa đi nào”. Nhất là ngay hôm nay tại Đại Lý Nội – Ngoại Thất Thanh Tùng lại có chương trình đặc biệt đó là mua xích đu lồng mây nhựa, khuyến mại thảm để chân trị giá 200.000VND.

Thông tin liên hệ:

ĐẠI LÝ NỘI – NGOẠI THẤT THANH TÙNG.

Địa chỉ: 173 Giáp Nhất – Thanh Xuân – Hà Nội.

Hotline: 096.6699.584

Email: maynhuathanhtung1304@gmail.com.

Website: banghemaynhua.com.vn

Mở cửa: từ 8h – 21h các ngày trong tuần.

*** Chính sách đổi trả sản phẩm.

Nội dung bổ sung

Thanh Tùng phân phối, bán buôn bán lẻ uy tín đến Quý khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc:

Các quận huyện nội thành Hà Nội: Nam – Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Ba Đình, Đan Phượng, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Gia Lâm, Hoài Đức. Đống Đa, Tây Hồ, Hà Đông, Thanh Xuân, Thanh Trì.

Các huyện ngoại thành Hà Nội: Thạch Thất, Sơn Tây, Ba Vì, Mê Linh, Chương Mỹ, Mỹ Đức, Quốc Oai, Ứng Hòa, Vĩnh Phúc, Đông Anh, Sóc Sơn, Phúc Thọ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên.

Phân phối các tỉnh: Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Thanh Hoá, Nghệ An, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Bắc Giang, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn.

Nhận Xét Của Khách Hàng

Bình luận đã bị đóng.