Mục lục

Khám phá thiết kế của mô hình quán cafe ngoài trời [Tư vấn]

Trong kinh doanh không giống như cờ bạc, nó không có sự may rủi ở đây. Vì vậy khi bạn chính thức bắt tay vào cuộc, trước đó hãy tìm hiểu cho thật kĩ càng về lĩnh vực mà bạn dự định kinh doanh. Từ đó bạn cũng sẽ tránh được những sai lầm do người đi trước. Nếu bạn có ý định áp dủ kinh doanh quán cafe ngoài trời, điều cần trước tiên là khám phá thiết kế của mô hình quán cafe ngoài trời. Những kiến thức, kinh nghiệm đó sẽ giúp bạn không bị thua lỗ và đóng cửa là điều chẳng ai mong muốn. Kế hoạch bên dưới là những điều bạn cần lưu ý khi mở quán cafe ngoài trời!

Khám phá thiết kế của mô hình quán cafe ngoài trời [Tư vấn]

Khám phá thiết kế của mô hình quán cafe ngoài trời [Tư vấn]

Cafe ngoài trời mô hình đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, đẹp, độc, lạ, thu hút khách hàng. Tạo được sự thu hút với không gian sinh động, khách hàng có thể trò chuyện một cách thoải mái. Đây là điều mà ai cũng mong muốn, cũng là xu hướng chung của các bạn trẻ hiện nay. Những điều cần lưu ý khi lên thiết kế quán cafe ngoài trời là điều bạn nên bỏ túi

Cần bỏ túi những gì khi thiết kế mô hình quán cafe ngoài trời?

1.Tạo được không gian thơ mộng hợp lý

Điều trước tiên bạn cần chọn cho mình một không gian đẹp, thơ mộng, hợp lý. Việc dùng bàn ghế vuông chân sắt sẽ giúp cho người ngồi trong không gian này có thể đắm chìm trong thiên nhiên. Ngồi đây nhâm nhi, thưởng thức những ly cà phê thơm ngon và đếm sao đang hiện hữu. Còn gì tuyệt vời bằng điều này nữa nào.

Không gian quán hợp xu hướng là điểm cộng cho quán cà phê ngoài trời

Linh hoạt trong việc thay đổi không gian thiết kế quán cafe ngoài trời. Giúp bạn bắt kịp được xu hướng, đây chính là ưu thế lớn cho các chủ kinh doanh. Điều này mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị, sự lạ lẫm, tò mò muốn khám phá khi đặt chân vào quán.

2.Tận dụng nguồn ánh sáng thiên nhiên

Một quy tắc bất thành văn trong thiết kế quán cafe ngoài trời. Đó là bạn cần phải tận dụng nguồn ánh sáng thiên nhiên. Bố trí ánh sáng một cách hài hòa, giúp bạn tiết kiệm được nguồn năng lượng điện một cách tối đa. Qua đó giúp cho khách hàng của bạn hòa quyện và gần gũi hơn với thiên nhiên.

Ánh sáng thiên nhiên là giúp không gian quán rộng rãi hơn

3.Bình cũ nhưng rượu mới

Mô hình thiết kế quán cafe ngoài trời khá mới lạ. Không theo phong cách truyền thống. Nhưng mô hình không gian quán ngoài trời vẫn mang nét gì đó đặc trưng không đổi.

Thiết kế mới lạ, bắt mắt thu hút khách hàng

Mọi thứ trong quán cần có sự thiết kế mang tính logic nhịp nhàng. Từ bàn ghế cho đến nội thất, những chiếc ly, cốc, ghế gỗ, dù che nắng, dây treo trang trí…tắt cả cần có sự hài hòa với nhau. Tông màu sắc chủ đạo của quán cũng cần có sự hài hòa với thiên nhiên. Có như vậy mới tạo nên được cảm giác dễ chịu, thoải mái cho khách hàng khi họ ngồi đây thưởng thức tách trà hay ly cafe.

Bố trí nội thất hợp lí để không ảnh hưởng đến hoạt động của khách hàng

Thiết kế quán cafe ngoài trời phong cách trang trí quán phụ thuộc vào nhóm đối tượng mà khách hàng hướng đến. Đây là điểm nhấn để bạn giữ chân khách hàng của mình dài lâu. Mang lại nguồn thu nhập ổ định.

4.Cách chọn ngoại thất cho mô hình quán cafe ngoài trời có không gian nhỏ

Đối với không gian nhỏ hẹp bạn không nên chọn những bộ bàn ghế có kích thước lớn. Hãy chọn những bộ có thiết kế tối giản nhỏ gọn. Màu sắc hãy chọn những màu đơn giản, đẹp không kém phần tinh tế. Không có sự xuất hiện của họa tiết rườm rà khiến người nhìn bị rối mắt.

Chọn ngoại thất quán cafe cần lưu ý nhiều điều

Thiết kế không gian quán cafe gợi ý hoàn hảo nhất. Bạn nên tận dụng tối đa nguồn sáng thiên nhiên. Cũng nên ưu tiên những món vật dụng trang trí như: ô dù cafe, chậu cây,…. bởi đây chính là ý tưởng hay khi thiết kế không gian quán đẹp có diện tích nhỏ hẹp. Cây cối nhiều, không gian quán hòa quyện cùng thiên nhiên. Sẽ tạo nên một không gian thư thái, tạo sự hứng thủ cho khách hàng khi ngồi ở quán.

Trang trí bằng sợi dây led để tạo không gian ấm cúng

Buổi tối với ánh sáng đèn điện lung linh với những sợi dây led. Sẽ là hiệu ứng đẹp mắt cho không gian quán cafe ngoài trời. Để làm điều này nếu bạn cần sự hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi. Nội Thất Thanh tùng Store sẽ giúp đỡ bạn thực hiện những điều này một cách hoàn hảo.

5. Những trò giải trí đi kèm

Hãy thiết kế những cái cầu tuột, bày bố những con thú nhúng cho trẻ em. Những món đồ chơi xếp hình trên bàn…nó sẽ rất bổ ích giúp cho khách của bạn có thể giải trí với bộ đồ chơi xếp hình. Những em nhỏ đi cùng bố mẹ có nơi vui chơi thoải mái. Bố mẹ sẽ không phải tốn thời gian trông chúng, ngược lại có thời gian thưởng thức đồ uống. Ngồi ngắm nhìn bọn chúng vui đùa với những món đồ chơi mà chúng rất thích.

Trò chơi giải trí sẽ tăng hứng thú của khách hàng khi đến chơi

6.Thiết kế mô hình quán cafe ngoài trời với màu sắc nhẹ nhàng

Bạn nên chọn những tone màu nhẹ nhàng, tinh tế. Điển hình như màu trắng, màu nâu be hoặc là tone màu pastel cho phong cách quán theo kiểu vintage. Màu sắc nổi bật với tone màu xanh lá cho kiểu trẻ trung năng động.

Màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng

Thanh Tùng Store chuyên tư vấn giúp đỡ khách hàng của mình, trong việc cung cấp bàn ghế cafe cho những thiết kế quán cafe ngoài trời hợp xu hướng. Để hoạt động kinh doanh tốt hơn, thu hút được khách hàng và mang lợi nhuận cao trong kinh doanh. Chúng tôi hân hạnh chấp cánh cho sự thành công của bạn.

Trên đây là top 3 quán cafe mà Thanh Tùng Store khám phá được và muốn chia sẻ với bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi Tại Đây để được tư vấn và hỗ trợ.

Tìm hiểu thêm về vật dụng bàn: tại đây

Câu hỏi thường gặp

Bạn tự tin là người cẩn thận, bạn đến tiệm đồ cũ để điều tra rõ ràng. Nhưng ngay cả khi đó, bạn không thể chắc chắn rằng chất lượng của đồ nội thất bạn mua vẫn còn tốt. Rất đơn giản vì những bộ bàn ghế này đã được sử dụng một thời gian rồi mới được chuyển đi.

Sẽ khó dự đoán hơn nếu chúng được chuyển qua tay của một đại lý thu mua nội thất đã qua sử dụng. Bạn biết đấy, khi nhận bàn ghế, họ sẽ cố gắng “đánh úp” cập nhật mẫu bàn ghế để qua mắt khách hàng. Chỉ khi đó họ mới có thể tăng giá. Chúng ta phải thừa nhận rằng đây là một kỹ thuật tuyệt vời trong ngành. Chỉ trong nháy mắt, sản phẩm cũ bỗng được khoác lên mình tấm áo đẹp đẽ, chẳng khác gì hàng mới.

Chất lượng sản phẩm chỉ thể hiện sau khi bạn mua và sử dụng một thời gian. Các vết nứt, xước, rỉ sét, nấm mốc được loại bỏ nhanh chóng. Màu sơn bóng mờ nhanh chóng, nhường chỗ cho những màu sơn cũ kỹ, phai màu. Nhưng khi phát hiện ra thì bàn ghế cũ không còn sử dụng nữa.

Để tạo điều kiện thuận lợi và đẩy nhanh quá trình thiết kế, sản xuất và lắp đặt, chúng tôi cung cấp các bộ sưu tập với thiết kế tốt nhất, chức năng ưng ý, sử dụng vật liệu tự nhiên với giá tốt nhất.
Thanh Tùng cũng nhận thiết kế và đặt sản xuất các sản phẩm bàn ghế cafe theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Nhận Xét Của Khách Hàng

Bình luận đã bị đóng.