Mục lục

Thiết kế nội thất cho căn hộ studio ấn tượng, hiện đại [Tư vấn]

Căn hộ studio đang là mô hình nhà ở được ưa chuộng của các bạn trẻ hiện nay. Không chỉ đáp ứng vừa đủ công năng sử dụng cho 1 hoặc 2 người mà còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho các gia chủ. Vậy thiết kế nội thất cho căn hộ studio như thế nào để vừa ấn tượng vừa hiện đại, các bạn hãy cùng Thanh Tùng Store đọc bài dưới đây nhé!

Thiết kế nội thất cho căn hộ studio ấn tượng, hiện đại

Thiết kế nội thất cho căn hộ studio ấn tượng, hiện đại.

A. Lưu ý khi thiết kế nội thất cho căn hộ studio

1. Khéo léo trong cách sử dụng không gian dọc

Đối với diện tích căn hộ nhỏ, bạn nên hạn chế sử dụng diện tích bề ngang – diện tích sàn. Thay vào đó, bạn cần tận dụng diện tích theo chiều dọc – chiều cao ngôi nhà. Ví dụ thay vì sử dụng một chiếc tủ quần áo có bề ngang lớn, thì hãy chọn những chiếc tủ cao đụng trần. Hay thay thế những chiếc tủ sách chiếm phần lớn diện tích sàn, thì hãy sử dụng kệ sách treo tường hoặc thiết kế kệ sách cao kịch trần.

Tận dụng diện tích theo chiều dọc ngôi nhà

2. Chọn đồ nội thất nhỏ gọn 

Để tạo sự cân đối về mặt thẩm mỹ trong thiết kế căn hộ studio, những món đồ nội thất có kích thước nhỏ gọn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Chúng không những tạo nên sự hài hòa mà còn đem đến không khí thoáng đãng cho các khu vực sinh hoạt. Không cần phải lựa chọn một bộ bàn ghế sofa cồng kềnh.

Thay vào đó bạn có thể lựa chọn bộ bàn ghế giả mây nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Nếu bạn vẫn yêu thích các loại ghế sofa thì loại bàn ghế sofa mây nhựa là sự lựa chọn không thể thiếu cho ngôi nhà của bạn.

3. Tận dụng tối đa các bức tường

Nhằm tạo những khoảng trống thoáng đãng cho lối đi hay các hoạt động khác trong nhà, việc tận dụng tối đa các bức tường thông qua kiểu thiết kế kệ tivi treo tường; tủ treo tường; bàn treo tường,…sẽ là các mẹo tối ưu không gian rất hữu hiệu.

5. Sử dụng không gian triệt để

Vì diện tích ngôi nhà của bạn khá nhỏ, vì vậy bạn đừng bỏ phí chúng một centimet nào nhé! Hãy biến hóa các góc chết trong nhà thành nơi lưu trữ đồ đạc gọn gàng với chiếc tủ góc; kệ góc tam giác một cách linh hoạt để tận dụng triệt để diện tích căn hộ studio của bạn.

Tận dụng kệ, tủ hết sức có thể

B. Những mẫu thiết kế nội thất cho căn hộ studio ấn tượng, hiện đại

1. Thiết kế căn hộ studio 30m2 đẹp hiện đại

Nếu bạn là một người thích sự đơn giản nhưng sang trọng và thanh lịch; với ý tưởng thiết kế căn hộ theo tông màu xám chủ đạo sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể linh hoạt trong việc sử dụng các nội thất làm bằng gỗ trong không gian nhỏ hẹp. Các thanh gỗ xếp liền tạo thành khu vực kín sử dụng làm phòng ngủ; kết hợp là các kệ tủ dưới để chứa đồ. Ngoài ra vật liệu gỗ còn được sử dụng làm bàn ăn như một sự kết hợp hài hòa và thống nhất giữa căn phòng.

Thiết kế căn hộ studio 30m2

Kệ sách được tích hợp với tủ quần áo và cũng chính là bức tường phân cách với căn bếp. Gian bếp hiện đại; tích hợp vật dụng thông minh. Đơn giản nhưng đáp ứng đầy đủ mọi công năng.

2. Thiết kế căn hộ studio 50m2

Đối với những căn hộ Studio bên cạnh việc mang lại sự thông thoáng trong sinh hoạt; thì còn tiết kiệm được nguồn ánh sáng chung trong căn hộ. Do không thiết kế vách ngăn nên việc vệ sinh tại các căn hộ cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Mang lại cảm giác thoáng đãng, dễ chịu không gây gò bó; và không gây khó khăn khi di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác. Bởi vậy đối với những mẫu thiết kế căn hộ Studio phù hợp cho những đối tượng chưa có gia đình; hoặc các cặp vợ chồng trẻ chưa có con,…

Phù hợp cho những đối tượng chưa có gia đình, hoặc các cặp vợ chồng trẻ chưa có con

Đối với các sản phẩm giả mây khi lựa chọn trang trí cho ngôi nhà của bạn, ngoài việc tìm hiểu và mua bán ở trên các cửa hàng lớn. Gia chủ có thể tìm mua thanh lý bàn ghế cafe để có những mẫu thiết kế độc đáo, bắt mắt có 1-0-2.

C. Địa chỉ mua sản phẩm bàn ghế uy tín ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm bàn ghế cafe sắt vô cùng phong phú, nên người mua có thể tự tin lựa chọn cho mình địa chỉ mua sắm phù hợp. Tuy nhiên, muốn tìm được nhà cung cấp thực sự uy tín và chất lượng thì không hề đơn giản.

Thanh Tùng Store là đơn vị cung cấp nội thất đa dạng với nhiều mẫu thiết kế cho nhiều không gian khác nhau. Đến với Thanh Tùng, khách hàng sẽ nhận được cam kết sau đây:

  • Thanh Tùng sẵn sàng nhận tư vấn thiết kế tận nơi và nhận đặt sản xuất các sản phẩm bộ bàn ghế, trang trí nghệ thuật với số lượng lớn. 
  • Giao sản phẩm cam kết đúng về kiểu dáng, chất lượng, chuẩn thời gian – đúng địa điểm.
  • Với khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước, chúng tôi vận chuyển đến tận nơi hoặc gửi nhà xe với cước phí rất hợp lý.
  • Sản phẩm bàn ghế sắt uốn có chế độ bảo hành trong 12 tháng. Bất kỳ sự cố hỏng hóc nào trong quá trình vận chuyển hay sử dụng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn! Ngoài ra các bạn cũng có thể tìm các từ khóa như “bàn ghế”, “ghế gỗ” để trải nghiệm những mẫu bàn ghế mới nhất của chúng tôi.

Xem thêm: kiến thức nội thất hay

Câu hỏi thường gặp

Nếu sản phẩm bị hư hỏng do Nam Phát vận chuyển thì Thanh Tùng sẽ chịu trách nhiệm.
Nếu sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển của khách hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa, đồng thời chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá chi phí cho khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa.

Nếu bạn là một bậc thầy trong giới kinh doanh, bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của Phong thủy. Đây là yếu tố rất quan trọng và được chú trọng. Có thể nói, phong thủy là yếu tố then chốt quyết định sự may mắn, giàu có và thành công trong kinh doanh, theo ý kiến ​​của những nhà kinh doanh có kinh nghiệm thì cũng có rất nhiều đồ đạc cũ được tái sử dụng và hầu hết chúng sẽ không mang lại may mắn cho công việc kinh doanh hoặc thậm chí dẫn đến thất bại. Bạn sẽ không thể trả lời chính xác tại sao mọi người lại bán đồ nội thất đã qua sử dụng.

Nói chung, khả năng cao nhất là do công việc kinh doanh của ông chủ trước đó thất bại và ế ẩm. Họ muốn bán đồ nội thất cũ của họ để lấy lại tiền. Theo quan điểm tâm linh, khi bạn mua những bộ bàn ghế này, chúng sẽ “ăn bám” và trượt dài theo những vấn đề mà chủ cũ mắc phải. Công việc làm ăn không mấy thuận lợi, nhiều rắc rối. Thậm chí, số bàn ghế đã mua sẽ phải bán lại. Đây hoàn toàn là điều không ai mong muốn. Không ai muốn ghim vận rủi của người khác vào mình. Tôi không muốn công ty khởi nghiệp thất bại vì tôi hơi tiếc số tiền tôi đã trả cho đồ nội thất. Vì vậy nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh thì không nên mua bàn ghế cũ, bàn ghế thanh lý.

Nhận Xét Của Khách Hàng

Bình luận đã bị đóng.