Mục lục

Cấu tạo của ghế nhựa giả mây ngoài trời có tiêu chuẩn như thế nào?

Cấu tạo của một sản phẩm nội ngoại thất rất quan trọng, ghế nhựa giả mây ngoài trời cũng vậy. Để có thể sở hữu một mẫu ghế mây nhựa chất lượng bắt đầu từ việc chú ý đến cấu tạo của khung, dây bện và đệm ngồi. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về một mẫu ghế tiêu chuẩn.

Cấu tạo của ghế nhựa giả mây ngoài trời có tiêu chuẩn như thế nào?

A. Khung ghế nhựa giả mây ngoài trời

Độ vững chắc và cứng cáp rất quan trọng, độ dày khung tiêu chuẩn tối thiểu 1,2 – 1,4mm. Ngoài ra, chất liệu của khung cũng cần được chú ý. Khung của ghế mây nhựa ngoài trời hiện nay trên thị trường chủ yếu được làm bằng kim loại, thường là sắt kẽm; nhôm; inox.

Bộ bàn ghế mây nhựa TT16

Cấu tạo của ghế nhựa giả mây ngoài trời có tiêu chuẩn như thế nào?

Đặc biệt, inox có khả năng chống oxi hóa tốt nhất; độ bền cao; không bị han gỉ tuy nhiên giá thành cao hơn. Khung sắt; nhôm; kẽm có trọng lượng nhẹ, bề mặt nếu không được xử lý bằng quy trình sơn tĩnh điện tiên tiến sẽ dễ bị gỉ sét khi tiếp xúc với nước. Giá thành cũng “mềm” hơn so với inox. Phụ thuộc vào mục đích sử dụng và giá trị mà bạn mong muốn nhận được để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.

B. Sợi mây nhựa của ghế nhựa giả mây ngoài trời

3 loại giả mây chính gồm sợi nhựa tròn (cỡ 3 – 5mm); sợi nhựa dẹt (cỡ 7 – 14mm, dày 1,2mm) và sợi nhựa hình bán nguyệt (cỡ 3 – 5mm) 4 – 12mm , độ dày 1,3 – 2,5mm). Về cơ bản, nếu sử dụng loại nhựa giả mây cao cấp, tuổi thọ của 3 loại dây bện trên có thể lên tới hàng chục năm. Ngược lại, nếu nhà sản xuất sử dụng loại mây nhựa đặt làm theo yêu cầu thì dù chọn loại nào đi chăng nữa thì nó cũng rất dễ bị gãy trong thời gian ngắn.

Bộ bàn ghế mây nhựa TT22

Sợi mây nhựa cần có độ dày phù hợp

C. Phần đệm ghế đi kèm

Để tăng thêm giá trị thẩm mỹ và quan trọng hơn là tạo cảm giác thoải mái, thư giãn nhất cho người ngồi, mẫu sofa mở sẽ được thiết kế thêm phần đệm ngồi êm ái. .Khi mua nên ưu tiên nệm có độ đàn hồi tốt, thoáng khí tốt, không tạo cảm giác bí bách. Đặc biệt là phần đệm ngồi, sẽ là một lợi thế lớn khi có thiết kế dễ dàng tháo lắp vì có thể dễ dàng thay đổi theo mùa.

D. Chú ý đến kiểu dáng và phong cách thiết kế

Có rất nhiều mẫu ghế mây nhựa trên thị trường hiện nay, được làm từ nhiều chất liệu và đa dạng về kiểu dáng. Mẫu ghế phổ biến nhất là mây nhựa kết hợp với khung sắt. Sản phẩm này vừa bảo đảm tính thẩm mỹ trong thiết kế; vừa bảo đảm được sự an toàn, chắc chắn trong quá trình sử dụng.

Người mua cần xác định diện tích và phong cách thiết kế không gian để có thể lựa chọn được mẫu ghế phù hợp với không gian. 

>>> Bàn ghế mây nhựa

Nhận Xét Của Khách Hàng

Bình luận đã bị đóng.