Mục lục

Dù quán cafe nên lựa chọn như thế nào để chất lượng lâu bền nhất?

Mua dù quán cafe ngoài trời không chỉ đơn giản là không gian ngoài trời mà còn có nhiều yếu tố khác nhau. Bạn không nên chỉ dựa vào sở thích của mình, vì rất có thể bạn sẽ mắc phải một sai lầm đáng tiếc. BÀi viết dưới đây, Thanh Tùng Store sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức giúp lựa chọn dù quán cafe chuẩn nhất!

Dù quán cafe nên lựa chọn như thế nào để chất lượng lâu bền nhất?

A. Xác định mục đích sử dụng của dù quán cafe

Khi chọn ô che nắng, bạn cần xác định mục đích sử dụng, không gian sử dụng, đối tượng khách hàng hướng đến là ai và ngân sách của bạn là bao nhiêu để có sự cân đối trong việc lựa chọn ô che nắng. 

Ô dù gỗ chính tâm

Dù quán cafe nên lựa chọn như thế nào để chất lượng lâu bền nhất?

Đối với mục đích trang trí, ô dù cần có chất lượng tốt, kiểu dáng độc đáo về mẫu mã và màu sắc hấp dẫn. Vì dù quán cafe cần phải thể hiện được điểm sáng và sự tinh tế của quán. Giá trị thẩm mỹ là yếu tố cốt lõi được quan tâm hàng đầu. Ô dù có nhiều loại, ô tròn hoặc ô chính tâm, ô che nắng lệch tâm vuông hoặc tròn. Bạn có thể lựa chọn những gam màu sáng rất dễ kết hợp và lựa chọn.

B. Xác định không gian để lựa chọn kích thước, màu sắc, chất liệu

Đầu tiên, bạn cần xác định không gian cần che nắng để chọn loại dù phù hợp về kích thước, kiểu dáng và màu sắc. Tốt nhất bạn nên tạo ra những sắc thái riêng với những mẫu phù hợp với không gian của bạn.

Nếu bạn muốn mua một chiếc ô ngoài trời để tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian ngoài trời của mình thì không cần phải chọn những mẫu ô quá cồng kềnh. Thay vào đó, hãy ưu tiên những thiết kế ô có kiểu dáng lạ mắt, màu sắc hấp dẫn và trang trí không gian nhà giúp thể hiện cá tính và phong cách của chủ nhân.

Xác định không gian để lựa chọn chất liệu, kích thước phù hợp

Nếu bạn muốn lựa chọn ô dù ngoài trời chủ yếu sử dụng ở không gian ngoài trời để nghỉ ngơi, tiếp khách,… thì kết cấu sản phẩm yêu cầu phải chắc chắn và bền, kích thước rộng rãi, đặc biệt là những sản phẩm có độ cách nhiệt cao. Đây là cách duy nhất để đảm bảo rằng mọi người đều cảm thấy thoải mái và thư giãn.

C. Lựa chọn chất liệu dù quán cafe chắc chắn

Không chỉ kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã mà chất liệu của sản phẩm cũng phải được quan tâm khi mua ô dù che nắng ngoài trời. Một tấm vải dù cao cấp phải đảm bảo các yếu tố: chống nước tốt; chịu nhiệt tốt; độ dày vừa phải; không bị nhăn dù có độ căng khi mở ra.

Thông thường, Thanh Tùng Store cũng khuyên khách hàng nên chọn những sản phẩm được may bằng chất liệu polyester. Vì nó có khả năng chống thấm nước; không hút ẩm; chống bụi; chống cháy; và giúp chống nắng cực tốt cho ngôi nhà. Phần tán và phần đáy cũng cần được chú ý. Phần thân bạn nên chọn là sắt thép không gỉ; được sơn lớp sơn tĩnh điện. Chân đế chọn vật liệu chắc chắn để có thể đảm bảo an toàn khi sử dụng. Và đảm bảo tính chắc chắn trong mưa to gió lớn.

Ngoài ra, bạn nên tham khảo giá cả giữa các nhà sản xuất để chọn được sản phẩm sản xuất chất lượng và phù hợp túi tiền.

>>> Ô dù quán Cafe

Nhận Xét Của Khách Hàng

Bình luận đã bị đóng.