Mục lục

Lựa chọn ghế sofa ngoài trời như thế nào cho đẹp?

Mỗi khi cần trang trí không gian ngoài trời, nhiều gia chủ nghĩ ngay đến những bộ sofa ngoài trời. Thiết kế sang trọng, hiện đại của dòng sản phẩm này đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường ngoại thất hiện nay. Nhưng, bạn đã biết cách lựa chọn ghế sofa ngoài trời phù hợp chưa? Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, thì ngay sau đây sẽ là tất cả những gì bạn cần. Hãy cùng Thanh Tùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây!

Lựa chọn ghế sofa ngoài trời như thế nào cho đẹp?

Lựa chọn ghế sofa ngoài trời như thế nào cho đẹp?

A. Cấu trúc của ghế sofa ngoài trời

Cấu tạo của ghế sofa ngoài trời khá đơn giản, chủ yếu được chia thành hai phần sau:

1. Khung bàn ghế sofa

Khung sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy điều này với những bộ sofa gỗ, sofa hợp kim hay sofa nhựa giả mây. Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm riêng. Tùy thuộc vào sở thích của bạn và số tiền bạn dự định đầu tư cho ghế sofa ngoài trời của bạn, hãy chọn chất liệu phù hợp nhất với bạn.

Bộ bàn ghế Sofa mây nhựa TT53

Khung sofa mây nhựa vô cùng phổ biến

Trong đó, sofa nhựa vừa đem lại cho giả chủ giá trị thẩm mỹ, vừa có chất lượng lâu bền. Đây là mẫu sản phẩm được sử dụng rất phổ biến cho sân vườn trong thời gian gần đây.

2. Đệm ghế sofa

Bạn cần hết sức lưu ý khi lựa chọn chất liệu đệm ngồi cho ghế sofa ngoài trời, vì chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của bạn. Vì dòng sản phẩm này thường được sử dụng ở những không gian ngoài trời – nơi tiếp xúc nhiều với mưa bụi nên gia chủ nên cân nhắc lựa chọn nệm sofa làm từ chất liệu chịu nước, hạn chế bị phai màu.

Nên chọn loại đệm chống thấm nước

B. Tại sao nên mua ghế sofa ngoài trời đẹp?

Lượng tìm kiếm và nhu cầu về bàn ghế ngoài trời đang tăng lên từng ngày và không có xu hướng giảm. Điều này cho thấy sức hút lớn của dòng sản phẩm này. Vậy những bộ sofa sân vườn có những ưu điểm gì mà lại khiến mọi khách hàng “phát cuồng” đến vậy?

1. Tính thẩm mỹ cao

Dù không gian ngoại thất nhà bạn được thiết kế theo phong cách nào thì bạn vẫn có thể tìm được một bộ sofa ngoài trời đẹp theo sở thích cá nhân của mình.

Đa dạng mẫu mã, dễ dàng kết hợp với các sản phẩm khác

Sự hiện diện của một bộ sofa ngoài trời đẹp sẽ làm cho không gian sân vườn trở nên phong cách và sang trọng hơn, cho phép những vị khách đến thăm nhà đánh giá cao phong cách ngoại thất lịch lãm của ngôi nhà bạn. Bạn có thể kết hợp thêm ghế mây nhựa ngoài trời ở bên cạnh để mở rộng không gian sử dụng.

2. Mang đến trải nghiệm thoải mái nhất

Khác với những bộ bàn ghế ngoài trời thông thường, bộ sản phẩm này đi kèm với đệm ngồi êm ái giúp bạn và người thân có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng nhất. 

Sofa ngoài trời mang lại cảm giác thư giãn êm ái

3. Chất lượng an toàn

Chất liệu sản xuất phổ biến cho dòng sản phẩm này bao gồm gỗ, hợp kim hoặc giả mây. Điểm chung của những chất liệu này là độ bền cao và khả năng chống lại các tác động của thời tiết. Bàn ghế sofa ngoài trời không dễ bị giảm chất lượng khi lắp đặt ngoài trời. Ngược lại, nếu sử dụng đúng cách, sản phẩm có thể có tuổi thọ lên đến 7 – 8 năm.

Thanh Tùng Store sử dụng sợi nhựa cao cấp cho sofa nên vô cùng an toàn

C. Kinh nghiệm lựa chọn mua ghế sofa ngoài trời đẹp hiện đại

Nếu đây là lần đầu tiên mua sofa ngoài trời, bạn phải biết những kinh nghiệm chọn sofa dưới đây của chuyên gia. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu về sản phẩm và tránh mua nhầm những món đồ nội thất không đúng kích thước, màu sắc.

1. Lựa chọn chất liệu ghế sofa ngoài trời

Khi mua sofa ngoài trời, bạn cũng nên chú ý đến chất liệu của khung ghế và đệm ngồi để đảm bảo an toàn và thoải mái trong quá trình sử dụng.

Chất liệu khung sofa: chọn khung gỗ, kim loại hoặc nhựa giả mây. Nếu bạn thích phong cách cổ điển và muốn không gian ngoại thất của mình trông trang trọng, lịch sự thì đừng bỏ qua chất liệu gỗ. Chất liệu kim loại sẽ giúp bộ bàn ghế trông hiện đại và trẻ trung hơn. Chất liệu nhựa giả mây mang đến không gian thoáng mát, nhẹ nhàng và thoải mái.

Có rất nhiều chất liệu để lựa chọn

Chất liệu Nệm Sofa: Nệm Sofa có thể được làm bằng da thật, giả da hoặc vải nỉ cao cấp. Ưu điểm của chất liệu da là độ bền cao, ít bám bụi, không bong tróc, dễ dàng vệ sinh. Đệm ngồi bằng vải nỉ mềm mại, êm ái và có bề mặt thoáng khí tạo sự thoải mái cho người ngồi.

Ngoài ra, bạn nên ưu tiên thiết kế nhỏ gọn không quá cồng kềnh để dễ dàng vận chuyển và cất giữ. Ngoài ra, đệm ngồi nên tách rời khỏi ghế để thuận tiện cho việc vệ sinh, giặt đệm.

2. Chọn màu ghế sofa ngoài trời của bạn

Những gam màu sáng như trắng, kem, xanh lá,… là gợi ý tốt nhất nếu bạn muốn không gian bên ngoài trở nên sáng bóng và sinh động hơn. Tuy nhiên, gia chủ là người thích sự đơn giản, tinh tế nên màu đen, nâu gỗ, xám là phù hợp hơn cả. Và nếu bạn muốn một bộ sofa sân vườn không dễ xuất hiện các vết bẩn, hãy chọn màu tối.

Màu sắc sofa phụ thuộc vào phong cách mà gia chủ mong muốn

3. Lựa chọn kích thước của ghế sofa ngoài trời của bạn

Kích thước là tiêu chí vô cùng quan trọng trong quá trình chọn mua sofa ngoài trời đẹp. Kích thước của một bộ sofa sân vườn dễ quyết định hơn so với sofa phòng khách. Đơn giản vì những không gian sân vườn thường rất rộng rãi và có nhiều diện tích. Bạn có thể chọn mua kiểu dáng đi văng như sofa giường; sofa chữ U; hay chữ L để mang đến không gian thư giãn thoải mái.

Vì không gian sân vườn có diện tích rộng nên có thể chọn mọi kích thước phù hợp

Để tiết kiệm chi phí, gia chủ có thể tham khảo các mẫu bàn ghế sân vườn thanh lý của Thanh Tùng Store. Không chỉ chuyên bán các món bàn ghế nội – ngoại thất, chúng tôi còn kinh doanh các sản phẩm xả kho vô cùng uy tín và đảm bảo chất lượng. Mọi thắc mắc xin liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ!

Tìm hiểu thêm về thiết kế nội thất

Xem thêm: kiến thức nội thất hay

Tìm hiểu thêm về vật dụng bàn: tại đây

Kiến thức về ghế bạn cần biết: xem thêm

Có thế bạn quan tâm nội thất quán cà phê: Xem tại đây

Xu hướng mới: Coffee internet

Tìm hiểu thêm về dây nhựa giả mây: xem tại đây

Câu hỏi thường gặp

Bạn tự tin là người cẩn thận, bạn đến tiệm đồ cũ để điều tra rõ ràng. Nhưng ngay cả khi đó, bạn không thể chắc chắn rằng chất lượng của đồ nội thất bạn mua vẫn còn tốt. Rất đơn giản vì những bộ bàn ghế này đã được sử dụng một thời gian rồi mới được chuyển đi.

Sẽ khó dự đoán hơn nếu chúng được chuyển qua tay của một đại lý thu mua nội thất đã qua sử dụng. Bạn biết đấy, khi nhận bàn ghế, họ sẽ cố gắng “đánh úp” cập nhật mẫu bàn ghế để qua mắt khách hàng. Chỉ khi đó họ mới có thể tăng giá. Chúng ta phải thừa nhận rằng đây là một kỹ thuật tuyệt vời trong ngành. Chỉ trong nháy mắt, sản phẩm cũ bỗng được khoác lên mình tấm áo đẹp đẽ, chẳng khác gì hàng mới.

Chất lượng sản phẩm chỉ thể hiện sau khi bạn mua và sử dụng một thời gian. Các vết nứt, xước, rỉ sét, nấm mốc được loại bỏ nhanh chóng. Màu sơn bóng mờ nhanh chóng, nhường chỗ cho những màu sơn cũ kỹ, phai màu. Nhưng khi phát hiện ra thì bàn ghế cũ không còn sử dụng nữa.

Số lượng sản phẩm trong kho tại Nam Phát thay đổi hàng ngày. Nếu còn hàng theo số lượng quý khách cần, chúng tôi sẽ giao hàng ngay lập tức. Nếu không còn hàng, chúng tôi sẽ sản xuất hoặc nhập hàng theo mẫu yêu cầu nếu quý khách đồng ý chờ.

Nhận Xét Của Khách Hàng

Bình luận đã bị đóng.