Mục lục

Những điều cần cân nhắc khi mua một chiếc dù quán cà phê giá rẻ

Một chiếc ô trên thị trường hiện nay có giá dao động từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Nếu bạn mua sản phẩm với số lượng lớn để thiết kế và trang trí nội thất cho quán cà phê của mình, bạn sẽ tốn rất nhiều tiền. Vì vậy, việc ưu tiên những chiếc dù quán cà phê giá rẻ cũng rất quan trọng. Tuy nhiên, có một số yếu tố khác bạn cần lưu ý khi đưa ra lựa chọn này để tận dụng tối đa sản phẩm.

Những điều cần cân nhắc khi mua một chiếc dù quán cà phê giá rẻ

A. Mua dù quán cà phê giá rẻ cần chú ý đến cấu tạo

Những chiếc ô dù giá rẻ có thể giúp bạn tiết kiệm cả đống tiền, nhưng đừng vì thế mà bỏ qua cấu tạo và chất lượng của chúng. Bởi nếu giá quá rẻ mà giá trị sử dụng kém thì việc bạn mua hàng lần này không những không kinh tế mà còn lãng phí, tốn kém hơn. 

Những điều cần cân nhắc khi mua một chiếc dù quán cà phê giá rẻ

Thay vì chỉ mất chi phí bảo dưỡng hàng tuần. Chủ quán sẽ phải mất thêm những khoản phí khác khi ô dù bị gãy; rách mái;… Vì vậy, khi lựa chọn sản phẩm, bạn nên lưu ý đến vấn đề này.

B. Chất liệu tạo nên dù quán cà phê giá rẻ cần đáp ứng được tiêu chuẩn

Phần tán cây dù có khả năng chống nắng mưa tốt, chống chịu với môi trường cao, không bị phai màu và hút nước. Vậy nên lựa chọn chất liệu như vài tráng nilon; vải polyester là phù hợp nhất.

Trụ và đế của ô phải chắc chắn và bền để giữ ô trong mọi tình huống như gió to, mưa lớn. Nên làm từ những khung sắt, thép được sơn tĩnh điện để tránh tình trạng bị oxy hóa do mưa ẩm. Mua ô dù cafe giá rẻ phải phù hợp với không gian, kích thước của quán.

Ô dù lệch tâm vuông 3m nhập khẩu

Chất liệu của dù quán cà phê cần đảm bảo được tiêu chuẩn để khách hàng an tâm sử dụng

Dù là ô dù lệch tâm vuông, ô lệch tâm vuông hay ô lệch tâm tròn thì bạn cũng đừng tùy tiện lựa chọn ô dù cafe giá rẻ mà chưa cân nhắc đến sự phù hợp và phù hợp với không gian; và diện tích ngoài trời của quán. Vì vậy, để tối ưu hóa công năng sử dụng và tính thẩm mỹ thì thiết kế và mẫu mã là điều đáng được quan tâm. Nên chọn màu sắc hài hòa với màu sắc ngoại thất của quán cà phê. Gam màu phổ biến và dễ sử dụng nhất là màu trắng; xanh lá cây,…

C. Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ

Đây cũng có thể coi như là một sản phẩm ngoại thất chính. Và là món đồ tiếp cận với thị giác của khách hàng đầu tiên vì kích thước lớn. Vậy nên, việc làm mockup ô dù cafe giá rẻ, đẹp và có tính thẩm mỹ cao sẽ là yếu tố đặc biệt giúp gian hàng của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Từ đó thu hút được nhiều đối tượng khách hàng đa dạng hơn. Vì vậy, bạn cũng nên cân nhắc những đặc điểm này khi lựa chọn bất kỳ chiếc ô dù nào.

Với những chia sẻ trên, tôi tin rằng bạn sẽ sớm có một không gian thiết kế quán cafe đẹp và tiện dụng với dù quán cà phê giá rẻ.

>>> Ô dù quán Cafe

Nhận Xét Của Khách Hàng

Bình luận đã bị đóng.