Mục lục

Top những bộ bàn ghế mây ngoài trời bán chạy nhất 2024

Bộ bàn ghế mây ngoài trời là sản phẩm không thể thiếu ở các cơ sở kinh doanh nghỉ dưỡng hoặc ở những gia đình có không gian sân vườn rộng lớn. Với những lợi thế vượt trội, bàn ghế mây nhựa luôn là sản phẩm ưu tiên cho không gian sân vườn. Chúng có độ bền vượt trội, cùng với trọng lượng nhẹ dễ dàng vệ sinh. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những bộ bàn ghế mây ngoài trời bán chạy nhất tại Thanh Tùng Store.

Top những bộ bàn ghế mây ngoài trời bán chạy nhất 2024

A. Bộ bàn ghế mây ngoài trời TT89

Bộ bàn ghế giả mây TT89 được thiết kế với kiểu đan sọc caro cách điệu cho phần tựa lưng không chỉ mang đến nét cá tính, hiện đại mà còn tạo sự thoải mái, mát mẻ cho người sử dụng bởi những lỗ thoáng.

Bộ bàn ghế TT89

Nhiều nhà cung cấp hiện đang lựa chọn xu hướng chân côn nhỏ gọn và chắc chắn để tăng thêm vẻ sang trọng cho sản phẩm của mình. Bàn ghế giả được thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể di chuyển đến bất cứ đâu và dọn dẹp nhà cửa một cách dễ dàng.

Sản phẩm Bộ bàn ghế mây nhựa TT89 được sản xuất bằng chất liệu mây nhựa ngoại nhập tại Indonesia. Sản phẩm có kết cấu chất liệu khung sườn đa dạng như: inox, nhôm, sắt kẽm đã được sơn tĩnh điện chống gỉ sét.

B. Bộ bàn ghế ngoài trời TT102

Mang màu vàng nâu của mây tre đan tự nhiên giúp bàn ghế mây nhựa TT102 gần gũi và hài hòa hơn với không gian thiên nhiên. Ghế thư giãn có phần thiết kế lòng chảo, ngả ra phía sau cho phép người ngồi có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái. 

Bộ bàn ghế mây ngoài trời TT102

Bộ sản phẩm gồm 01 bàn tròn mặt kính cường lực, kết hợp với hai ghế đơn; phù hợp với không gian ban công nhỏ hẹp.

C. Bộ bàn ghế mây ngoài trời TT47

Kiểu dệt dọc hiện đại khiến chiếc ghế mây TT47 không chỉ phù hợp với những không gian trưng bày theo phong cách retro mà còn hài hòa với những không gian thiết kế nhà ở mới hiện nay.

Bộ bàn ghế mây nhựa TT47

Bộ bàn ghế mây nhựa TT47

Một bộ bàn ghế mây nhỏ xinh vừa đủ cho cả căn hộ nhưng không gian ban công căn hộ nhỏ 1mx2m. Sản phẩm Bộ bàn ghế mây nhựa TT89 được sản xuất bằng chất liệu mây nhựa ngoại nhập tại Indonesia. Sản phẩm có kết cấu chất liệu khung sườn đa dạng như: inox; nhôm; sắt kẽm đã được sơn tĩnh điện chống gỉ sét

D. Bộ bàn ghế mây nhựa TT65

Từ vẻ ngoài sang trọng đến kiểu dáng tiện nghi; tiện dụng, sản phẩm bàn ghế TT65 sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn tại Thanh Tùng Store. Với thiết kế mềm mại, theo hình tròn; đây sẽ là sản phẩm phù hợp để lấp đầy khoảng trống ở những khoảng sân vườn rộng rãi. Bộ ghế đi kèm với phần đệm ngồi mềm mại; mang lại cảm giác êm ái cho người sử dụng. Đây sẽ là không gian lý tưởng cho cả gia đình bạn trò chuyện; tâm sự với nhau vào cuối tuần.

Bộ bàn ghế TT65 phù hợp với không gian hiện đại

Bộ bàn ghế mây nhựa TT65 được sản xuất bằng chất liệu mây nhựa ngoại nhập tại Indonesia. Có thể lựa chọn màu sắc tùy theo sở thích của người mua.

>>> Bàn ghế mây nhựa

Nhận Xét Của Khách Hàng

Bình luận đã bị đóng.