Mục lục

Giải mã sức hút của 3 mẫu bàn ghế quán cafe hot nhất 2024

Có lẽ điểm nhấn nổi bật nhất của tất cả các quán cafe chính là nội thất của quán. Bàn ghế quán cafe là một trong những yếu tố quyết định đầu tiên đến việc thu hút khách hàng và tạo ấn tượng đầu tiên đối với họ. Nếu bạn còn đang loay hoay chưa biết chọn mẫu bàn ghế nào hay dự định mở cửa hàng thì đừng bỏ qua 3 mẫu bàn ghế cafe dưới đây nhé.

Top 3 mẫu bàn ghế quán cafe được người tiêu dùng lựa chọn 2024

A. Bàn ghế mây nhựa quán cafe

Dòng sản phẩm bàn ghế cafe chất liệu mây nhựa không còn xa lạ gì với những người tiêu dùng trong những năm trở lại đây. Với chất liệu này, thiết kế thường thiên về các đường nét cổ điển; đơn giản; nhưng vô cùng sang trọng. Với sự phát triển của công nghệ, bàn ghế mây nhựa được sản xuất từ những sợi nhựa cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu. Cùng với đó là khung ghế được làm từ sắt phủ một lớp sơn tĩnh điện nên chất lượng vô cùng chắc chắn; và bền bỉ.

Bộ bàn ghế mây nhựa tt09 - banghemaynhua.com.vn

Bộ bàn ghế mây nhựa tt09

Với những ai yêu thích và muốn định vị cửa hàng của mình theo phong cách cổ điển thì không thể bỏ qua mẫu bàn ghế cafe mây nhựa này. Bởi thiết kế này mang hơi hướng cổ điển kết hợp với nhiều đặc tính bền bỉ của nhựa giả mây đã tạo nên một sản phẩm tuyệt vời. Ngoài ra, những mẫu bàn ghế cafe trong bộ sưu tập này có đa dạng màu sắc do chính khách hàng lựa chọn;  giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi trang trí cho không gian của mình. 

B. Bàn ghế quán cafe chân sắt mặt gỗ nan

Đây được xem là mẫu bàn ghế có độ phủ sóng rất nhiều tại các quán cà phê trong nhiều năm trở lại đây. Thoạt nhìn, bộ sưu tập bàn cafe này có vẻ được thiết kế rất đơn giản; nhưng nhờ sự đơn giản ấy mà bạn có thể dễ dàng mang đến cho không gian cửa hàng của mình sự sống động hơn bao giờ hết.

Bàn cafe khung sắt gỗ nan

Bộ bàn ghế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, có khung sắt đặc được phun sơn tĩnh điện. Bộ sưu tập bàn ghế cafe hiện đại cũng có hai màu sắc chính là đen của khung sắt; và nâu mặt gỗ. Chính sự đơn giản của bộ bàn ghế đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng. Chúng có thể phù hợp với mọi không gian và thiết kế. Đây là một sự đầu tư an toàn cho các chủ quán có thể sử dụng lâu dài mà không lo bị lỗi mốt.

C. Ghế Eames chân gỗ

Nếu bạn đang có ý định mở một quán cafe hiện đại; hay chỉ muốn thiết kế một không gian phòng để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi thì nên tham khảo ngay mẫu bàn ghế gỗ này. Dòng ghế bàn tròn được làm từ chất liệu nhựa kết hợp với chân gỗ tự nhiên giúp người dùng di chuyển dễ dàng.

Bàn ghế cafe Eames DSW cực sang

Ghế cafe Eames kết hợp bàn tròn

Với phong cách này, bạn nên phối hợp với những bức tường trắng hoặc những gam màu thiên về sự tinh tế; dịu nhẹ. Để giúp người dùng tạo cảm giác không gian yên tĩnh; và xóa bỏ những muộn phiền, bộn bề của cuộc sống. Bạn có thể thêm cây trang trí hoặc những bức tranh sinh động; bắt mắt. Những không gian xanh sẽ mang đến cho bạn bầu không khí trong lành; và luôn hướng đến những điều tích cực. Kiểu dáng bàn có thể kết hợp: Bàn cà phê tròn; chân gỗ đan; mặt trên màu trắng hoặc đen; chân gỗ màu gỗ tự nhiên.

>>> Bàn ghế – ô dù quán cafe

Nhận Xét Của Khách Hàng

Bình luận đã bị đóng.